วัดกึ๋นฮิดดิงค์! กามาหวังช้างศึก U23 แสดงศักยภาพในสี่เส้าจีน

กุนซือช้างศึกU23หวังทีมแสดงศักยภาพในเกมสี่เส้าที่จีนก่อนประเดิมสนามพบเจ้าภาพ

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้แถลงก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลรายการ CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018​

ในงานแถลงข่าว อเล็กซานเดร กาม่า เฮดโค้ชช้างศึกชุดปรีโอลิมปิกส์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีที่ได้เข้ามาคุมทีมลุยศึกรายการนี้ รายการนี้ถือเป็นรายการแรกของผมกับทีมชาติ หลังจากที่คุมทีมระดับสโมสรในประเทศมาก่อน ทีมชุดนี้ก็ถือเป็นคลื่นลูกใหม่ ผมหวังว่าเราจะทำได้ดี ในทีมของเราก็มีดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย เช่นเดียวกับหลายๆชาติที่เข้าร่วมแข่งขัน เราก็จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด แสดงศักยภาพของเราออกมา”



“การเจอกับทีมจากหลายๆทวีป ทั้งไอซ์แลนด์ จากยุโรป, เม็กซิโก จาก อเมริกากลาง และจีนก็ถือเป็นบททดสอบที่ดี”

สำหรับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์ จะทำการแข่งขันฟุตบอล CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018​ นัดแรก พบกับ ทีมชาติจีน ที่สนาม หวานโจว ป๋ายลู่ สเตเดียม ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย

เล่นบอล UFABET

ความคิดเห็น


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้