หาเงินแทงบอลง่ายๆ เก็บอาการหน่อย! อาซาร์ยันกรี๊ดแตกถ้าได้ไปมาดริด


 
“คุณรู้คำตอบดีและคุณไม่จำเป็นต้องถามด้วยซ้ำว่าเป็นเรื่องน่ายินดีหรือไม่หากได้ย้ายไปรีล มาดริด
“ผมได้แชมป์ทุกอย่างที่อังกฤษ ยกเว้นเพียงคอมมิวนิตี้ ชิลด์ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมกำลังย้าย ผมพูดเสมอว่าต้องการบางสิ่งที่แตกต่างออกไป อย่างไรก็ตามก็มีสิ่งที่อาจทำให้ผมอยู่ต่อ หลังจากฟุตบอลโลก ผมต้องการย้าย แต่ท้ายที่สุดผมอยู่กับเชลซีต่อและกำลังเล่นในหนึ่งฤดูกาลที่ดีที่สุดจนถึงตอนนี้”
Eden Hazard: Chelsea midfielder ‘frustrates’ all his coaches but has no plans to change

หาเงินแทงบอลง่ายๆ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้