UFABET168 หล่อเลือกได้! มูรินโญ่เผยปัดข้อเสนอมาแล้ว 3 ทีมนะจ้ะ


 
กุนซือวัย 55 ปี โดนปลดจากปีศาจแดงเมื่อเดือนธันวาคม โดยปัจจุบันรับงานกูรูฟุตบอลให้กับบีอิน สปอร์ต ซึ่งเจ้าตัวเผยว่านับตั้งแต่แยกทางกับยูไนเต็ดได้ปัดรับข้อเสนอคุมทีมมาแล้ว 3 สโมสร
“อย่างแรกเลย, ผมมีความสุขในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา, ผมแฮปปี้กับประสบการณ์นี้, ผมได้เจอกับประสบการณ์ต่างๆที่ผมไม่เคยมาก่อน” มูรินโญ่ กล่าว “ผมได้รับเชิญให้ชมเกมซูเปอร์ ไอซ์ ฮอคกี้ ในรัสเซีย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมเลยที่ได้ดูเกม, ผมมีความสุขกับมันจริงๆ”
“แต่ผมรู้จักตัวเองดี, และผมรู้ว่าเมื่อถึงเดือนมีนาคมผมรู้สึกแปลกๆสักหน่อย, ผมรู้ธรรมชาติของตัวเอง ที่บอก, ผมวิเคราะห์หลายอย่าง, ผมไม่อยากจะพูดถึงมันเท่าไร แต่ผมปฎิเสธข้อเสนอ 3 ทีมที่เข้ามาเพราะผมรู้สึกว่าผมไม่ต้องการมัน”

UFABET168

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้