ผลบอลUFABETเมื่อวาน ยังไม่ยอม! “เป๊ป”กร้าว เรือขอสู้เพื่อแชมป์จนหยดสุดท้าย


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหัวใสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เรือใบสีฟ้า ยังไม่ยอมแพ้ในการไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า / Pep Guardiola
รองจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข่งก่อน ลิเวอร์พูล 1 วัน แต่พวกเขากลับพลาดท่าบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-2
อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ หงส์แดง นำ ซิตี้ อยู่ 5 คะแนน
ล่าสุด เป๊ป ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่าเรายังไม่เสียเปรียบมาก ยังมีหลายเกมที่เราต้องเก็บชัยชนะ เราจะไม่คิดถึงอันดับในตาราง เราต้องมุ่งมั่นโฟกัสไปที่เกม”

ผลบอลUFABETเมื่อวาน

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้