เว็บแทงบอลฟรีเครดิต เอ็งมั่นใจนะ? “โรโฮ”ลั่น ผมยังอยู่ในแผนการทำทีมโอเล่



มาร์กอส โรโฮ กองหลังจอมเจ็บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าเขายังอยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา
มาร์กอส โรโฮ / Marcos Rojo
ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โรโฮ ถูกอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เป็นระยะๆ ทำให้เจ้าตัวได้รับโอกาสลงเล่นเพียง 6 นัดในฤดูกาลนี้
แม้จะมีข่าวว่ากองหลังชาวอาร์เจนไตน์อาจถูกขายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุด โรโฮ แสดงความเชื่อมั่นว่า
“ผมอยากอยู่กับ ยูไนเต็ด ต่อไป ก่อนหน้านี้ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม เขาบอกว่าผมยังอยู่ในแผนการทำทีม เขาอยากให้ผมกลับไปฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง”






เว็บแทงบอลฟรีเครดิต

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้