หน้าเล่น UFABET ปืนยิ้มแฉ่ง! “การ์ราสโก้”ยันเอง ใกล้คัมแบ็คลีกยุโรป



ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกชาวเบลเยี่ยมของ ต้าเหลียง อี้ฟ่าง ออกมาเปิดเผยว่าใกล้ได้กลับไปเล่นในลีกทวีปยุโรปอีกครั้งหนึ่งแล้ว
ยานนิค การ์ราสโก้ / Yannick Carrasco
ก่อนหน้านี้ การ์ราสโก้ เคยออกมาให้สัมภาษณ์แล้วหลายต่อหลายครั้งว่าเขาต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งในทวีปยุโรปอีกครั้ง
ปีกวัย 25 ปีตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม และดูเหมือนว่าจะใกล้ความจริงมากขึ้นทุกที เนื่องจากล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า
“การเจรจากำลังดำเนินไปด้วยดี ผมรู้ว่าผมเป็นนักเตะสำคัญของทีม แต่ผมก็หวังว่าพวกเขาจะปล่อยให้ผมย้ายทีม ผมและครอบครั้งต้องการกลับยุโรป”





หน้าเล่น UFABET

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้