UFABET168 ไม่ใช่หม่อม! เจอร์ราร์ดเผยเล่นกับแข้งคนนี้โคตรง่าย


สตีเวน เจอร์ราร์ดตำนานลิเวอร์พูลย้อนความหลังสมัยร่วมงานกับเฟร์นานโด ตอร์เรสที่แอนฟิลด์ว่าเป็นการเล่นที่ง่ายเพราะอีกฝ่ายเป็นนักเตะที่เก่งมาก
“เส้นทางค้าแข้งของตอร์เรสถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก จากนี้ผมขออวยพรให้เขาพบเจอแต่สิ่งที่ดี ผมรักช่วงเวลาที่ได้เล่นฟุตบอลกับเขา เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้บอลแถวกลางสนาม ผมรู้ทันทีว่าเขาจะวิ่งไปทางไหนเพื่อทำลายแนวรับฝ่ายตรงข้าม ซึ่งไม่เคยมีใครช่วยให้อ่านเกมได้ขาดขนาดนี้มาก่อน”
“หากผมจ่ายบอลเสีย เขาก็เปลี่ยนมันให้กลายเป็นดีได้หมดทุกครั้งเช่นกัน หวังว่าเส้นทางของเราคงได้กลับมาบรรจบกันอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้”


UFABET168

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้