UFABET168 ดูถูกัญชัดๆ! จอร์จินโญ่เล่นสิงห์ด้วยใจไม่เกี่ยวขุ่นพ่อ



จอร์จินโญ่มิดฟิลด์จอมผ่านบอลของเชลซียืนยันว่าตนเองอำลานาโปลีมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอลอย่างดีที่สุด ไม่ใช่แค่เพราะย้ายตามเมาริซิโอ ซาร์รี่มาเท่านั้น


“บอกตามตรงว่าผมเสียใจที่ทุกคนคิดว่าผมย้ายจากนาโปลีมาอยู่กับเชลซีเพียงเพราะอยากตามซาร์รี่มาเท่านั้น ความจริงที่ไม่มีใครอยากรับรู้คือผมทำงานหนักต่อเนื่องในทุกวันจนโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจและนั่นก็ส่งผลให้ได้รับโอกาสกับสโมสรใหญ่และขณะที่อยู่กับเชลซี ผมยังคงฝึกซ้อมในระดับเดิม”
“ผมอยากใช้ทุกโอกาสที่ได้รับจากผู้จัดการทีมเพื่อช่วยให้เชลซีมีฤดูกาลอันสวยงามเสมอและต้องการให้ทุกคนจดจำชื่อของจอร์จินโญ่เอาไว้ว่าชายคนนี้เล่นฟุตบอลเพื่อสโมสรจากหัวใจ ไม่ใช่แสร้งทำเพียงเพราะเป็นคนโปรดของซาร์รี่”

UFABET168

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้