เครดิตฟรีรับทันที ฟิตเปรี๊ยะ! “ก็องเต้”ลั่น ผมสลัดเดี้ยงหายเป็นปลิดทิ้งแล้ว


เอ็นโกโล ก็องเต้ กองกลางจอมขยันของ เชลซี ออกมาประกาศกร้าวว่าเขาหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและกลับมาฟิตเต็ม 100% แล้ว
เอ็นโกโล ก็องเต้ / N’Golo Kante
ก็องเต้ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวและไม่ได้ลงสนามให้กับ เชลซี ในช่วง 4 นัดแรก
อย่างไรก็ตาม เกมบิ๊กแมตช์ที่พบกับ ลิเวอร์พูล เขาได้ลงเป็นตัวจริงและสามารถทำประตูได้ แม้ว่าสุดท้ายทีมจะแพ้ไป 1-2 ก็ตาม
ล่าสุด ก็องเต้ ออกมาเปิดเผยว่า “ผมรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ ผมพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ามานาน 4 สัปดาห์ และผมคิดว่าตอนนี้ข้อเท้าของผมไม่เป็นอะไรแล้ว”


เครดิตฟรีรับทันที

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้