UFABET168 ว้ายหน้าแหก! ซานโช่เปิดใจหลังมีข่าวกับผีหนักมากก



เจดอน ซานโช่ปีกทีมชาติอังกฤษของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไม่ขอคุยเรื่องอนาคตที่ถูกเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะยังมีความมุ่งมั่นทุ่มเทกับต้นสังกัดอย่างเต็มที่
“ผมไม่สามารถพูดถึงอนาคตได้ ผมแค่ลงเล่นเกมต่อเกมเท่านั้น”
“ผมอยากทุ่มเต็มร้อยเพื่อดอร์ทมุนด์ ผมอยากทำผลงานให้ดีกับพวกเขา ผมอยากคว้าแชมป์และทุ่มเททุกสิ่งอย่าง”



UFABET168

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้