พนันบอลเล่นยังไง โคตรชิล! อลีสซงเผยไม่เคยกดดันค่าตัว 65 ล้านปอนด์

อลีสซง เบ็คเกอร์นายทวารลิเวอร์พูลเผยไม่รู้สึกกดดันที่ย้ายมาด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์อันเป็นสถิติโลกของผู้รักษาประตูอยู่ช่วงหนึ่งในปีที่ผ่านมา
“ในวงการฟุตบอลคุณย่อมต้องรับมือกับความกดดันอยู่แล้ว เอาตามจริงผมเป็นผู้รักษาประตูค่าตัวแพงสุดในโลกแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นเอง”
“แต่ผมรู้ว่ามันคือการย้ายทีมครั้งสำคัญ เป็นสิ่งที่ไม่ปกติ มันทำให้มีความคาดหมายมหาศาลจากภายนอก แต่ผมก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากตัวเองมากขึ้นกว่าปกติหรอก ผมมีความต้องการมากมายอยู่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับค่าตัวของผมเลย สิ่งสำคัญที่สุดคือพยายามทำเต็มที่ให้ดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือทีม”




พนันบอลเล่นยังไง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้