UFABET168 เว้นข้อนึง! สคริเนียร์ยันแฮปปี้งูไม่คิดเรื่องย้าย

มิลาน สคริเนียร์กองหลังตัวเก่งของอินเตอร์ มิลานยืนยันว่ามีความสุขดีกับต้นสังกัดและไม่ได้คิดเรื่องย้ายทีม เว้นเสียแต่ว่ามีสถานการณ์เปลี่ยนไป
“ผมมีความสุขมากกับที่นี่ ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับแฟนบอล ผมลงเล่นเป็นตัวจริงและนี่เป็นสิ่งชี้ขาดสำหรับผม ผมไม่มีแผนใดๆที่จะย้ายออกไป”
“ผมไม่เคยได้รับข้อเสนอจากแมนฯซิตี้, แมนฯยูและบาร์เซโลน่าอย่างที่มีข่าว แน่นอนว่าเราคงพิจารณาก่อน ถ้าเราได้รับข้อเสนอจากสโมสรเหล่านี้ แต่มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของผมที่อินเตอร์, บทบาทและความสำคัญที่ผมมีที่นี่ ถ้าคุณอยู่บนม้านั่งสำรองตลอดเวลา มันคงเป็นเรื่องยากที่จะพูดว่าไม่”







UFABET168

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้