ฝากไม่มี ขั้นต่ำ ร่ายยาว!กุนซือป้ายแดงเปิดใจครั้งแรกหลังรับงานคุมปืนใหญ่

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีมคนใหม่ป้ายแดง”ปืนใหญ่”อาร์เซนอล ออกมาเปิดใจหลังตกลงเซ็นสัญญาคุมทัพเดอะ กันเนอร์ส เป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่ง เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)
โดยเฮดโค้ชหนุ่มสเปน ในวัย 37 ปี กล่าวว่า!”การได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง กับบทบาทใหม่ นี่คือสโมสรแห่งหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เราต้องแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์ และนี่ก็เป็นเป้าหมายที่ชัดเจนของสโมสร”
“เราทุกคนรู้ว่ายังมีงานให้ทำอีกเยอะ เพื่อไปให้ถึงจุดนั้น มันไม่ได้เกิดขึ้นแค่ชั่วข้ามคืน แต่ผมมั่นใจเราจะทำได้ ทีมชุดปัจจุบันมีแข้งพรสวรรค์มากมาย แถมมีดาวรุ่งหลายรายที่สามารถก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่”
“ไม่ใช่แค่เรื่องผลงานเท่านั้น ยังมีเรื่องบรรยากาศและพลังงานด้วย ผมมีไอเดียของตัวเองที่อยากจะเก็บเอาไว้ก่อน ผมต้องดูให้แน่ใจอีกทีตอนที่ผมเห็นพวกเขาเล่น เห็นพวกเขาประพฤติตัว เห็นพวกเขาได้อยู่ด้วยกัน”
“ผมไม่อยากให้พวกเขาหลบๆ ซ่อนๆ ผมอยากได้คนที่รับผิดชอบกับงานของตัวเอง ผมอยากได้คนที่มีความมุ่งมั่นและมีพลังในสโมสรแห่งนี้ และผมก็ต้องการคนที่รับผิดชอบในสิ่งที่ผมขอให้พวกเขาทำ”
“ทุกคนต้องเคารพซึ่งกันและกันเป็นอันดับแรก ใครที่ปรับตัวเข้าไม่ได้ หรือมีผลลบ หรืออะไรก็ตาม ก็แสดงว่ายังดีไม่พอ นี่เป็นทางที่เหมาะสมสำหรับทุกคนที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้น”อดีตผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปิดท้าย!!

ฝากไม่มี ขั้นต่ำ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้