เว็บบอลออนไลน์ สมัครฟรี ไว้รู้กัญ! โอด๋อยเผย 2 เป้าหมายที่ต้องเร่งทำให้ได้

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอยปีกวันเดอร์คิดของเชลซีตั้งเป้าฉายฟอร์มเก่งพาทีมคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ ก่อนถูกทีมชาติอังกฤษเรียกตัวไปลุยศึกยูโร
“อย่างที่ผมบอกกับตัวเอง ผมต้องมองโลกในแง่ดีและมีความมั่นใจในทุกสถานการณ์ ฤดูกาลดำเนินไปอย่างที่มันเป็น ผมแค่อยากมีความมั่นใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น”
“ผมมั่นใจ ผมเป็นตัวของตัวเอง มีความสุขมาก ผมอยากไปเล่นยูโร แต่จะไม่ใช่จู่ๆจะโดนเรียกไป คุณต้องทุ่มเทอย่างหนักเพื่อถูกเรียกติดทีมชาติ ผมอยากเดินหน้าต่อไป ผลักดันตัวเอง หวังว่าคงได้มีส่วนร่วมกับทีมและพยายามคว้าแชมป์กับทีมด้วยเช่นกัน”

เว็บบอลออนไลน์ สมัครฟรี

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้