ฝากเงินเครดิตฟรี ช่วยผมด้วย! เจอร์ราร์ดหวังหงส์ได้แชมป์ลีกเยียวยาที่ลื่น

สตีเว่น เจอร์ราร์ดอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูลคาดหวังให้ทีมเก่าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเพื่อเยียวยาเหตการณ์ที่ตัวเองเคยลื่นล้มจนทำให้สโมสรวืดแชมป์เมื่อปี 2014
“ตอนที่ลิเวอร์พูลได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ผมมองไปที่แฟนบอลและคิดว่า ‘พวกเขากลับมามีความสุขกันอีกครั้ง’ มันทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นอีกครั้ง”
“การคว้าแชมป์ลีกได้คงมีส่วนช่วยเยียวยาผมแน่นอน รวมถึงสิ่งที่ผมทำให้กับเรนเจอร์สด้วย ถ้าผมมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จก็คงช่วยได้เช่นกัน ช่วงเวลานั้นถือว่าหนักมากสำหรับผม เป็นเป็นครั้งเดียวตลอดการค้าแข้ง 20 ปีที่ผมรู้สึกตายด้าน”



ฝากเงินเครดิตฟรี

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด บอล ชุด ไม่ได้เรื่อง! “ยักษ์เดนส์”สวดผีก็แค่ทีมกากๆ ทีมนึง

เว็บพนันบอลขั้นต่ํา100 รถแห่พร้อม! ตำนานสุดมั่น”หงส์”มีสิทธิ์แชมป์มากกว่า”เรือ”

หนังเด่นหนังดัง เอาอีกแล้ว! นาโปลีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ตอร์เรร่า”มกราฯนี้